การบันทึกครั้งที่ 14
วันจันทร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 เวลา 08.30-11.30 น.
ความรู้ที่ได้รับ
ประชุมเกี่ยวกับการจัดโครงการ
สิ่งที่ต้องจัดทำคือ
1.เขียนโครงการ ประกอบด้วย 11 หัวข้อ
- ชื่อโครงการ
- วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
- เนื้อหา/หลักสูตร
- เป้าหมาย 2 แบบ คือ เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ
- วัน เวลาและสถานที่
- รูปแบบโครงการ
- แผนการดำเนินงาน
- งบประมาณ
- ผลที่คาดว่าจะได้รับ
- การติดตามผลและประเมินโครงการ
- ผู้รับผิดชอบโครงการ
2.คำสั่งแต่งตั้ง
3.กิจกรรมที่จะทำในโครงการ
4.การจัดเอกสารการให้ความรู้ เช่น ป้ายนิเทศ แผ่นพับ
5.แบบประเมินโครงการ
6.แฟ้มโครงการ
การประยุกต์ใช้
- นำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่บกพร่อง
การประเมิน
ประเมินตนเอง
- ได้ความรู้เกี่ยวกับการทำโครงการมากขึ้น และแก้ไขในส่วนที่บกพร่อง
ประเมินเพื่อน
- เพื่อนๆตั้งใจฟังอาจารย์อธิบายและช่วยกันระดมความคิดเกี่ยวกับการทำโครงการ
ประเมินอาจารย์
- อาจารย์ใจดี คอยแนะนำเกี่ยวกับการทำโครงการอย่างละเอียด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น